มฟล. จัดสัมมนาครูแนะแนว ครั้งที่ 17 ประชาสัมพันธ์ข้อมูลหลักสูตร และการรับเข้าศึกษา แลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่องระบบการคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย (TCAS)

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2566 ฝ่ายรับนักศึกษา ส่วนทะเบียนและประมวลผล มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จัดงานสัมมนาครูแนะแนว ครั้งที่ 17 ประจำปีการศึกษา 2567 ณ ห้องประชุมคำมอกหลวง อาคาร M-Square ให้กับครูแนะแนวจากโรงเรียนในจังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ พะเยา และลำพูน โดยมี ผศ. ดร.ภาณุพงษ์ ใจวุฒิ รองอธิการบดี กล่าวเปิดงาน และอาจารย์ ดร.กรกช จันทร์เสรีวิทยา ผู้ช่วยอธิการบดี กล่าวรายงาน ทั้งนี้มีครูแนะนำเข้าร่วมกว่า 80  ท่าน และมีคณบดี ผู้แทนสำนักวิชาของมหาวิทยาลัยเข้าร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับหลักสูตรที่เปิดสอน

นายเรืองศักดิ์ เกลี้ยงกมล หัวหน้าส่วนทะเบียนและประมวลผล เปิดเผยว่า งานสัมมนาครูแนะแนวจจัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัย ข้อมูลหลักสูตร และการรับเข้าศึกษาของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่องระบบการคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย (TCAS) ระหว่างครูแนะแนว และมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เพื่อสร้างความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงกับโรงเรียนทั่วประเทศ โดยการมอบโควตาเพิเศษเพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ให้กับโรงเรียนที่มาเข้าร่วมงาน

  • 514 ครั้ง
  • #ส่วนทะเบียนและประมวลผล