ประกาศมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เรื่อง เชิญชวนผู้ประกอบการให้บริการด้านการสื่อสาร โทรคมนาคมร่วมใช้อุปกรณ์กระจายสัญญาณเครื่อข่ายไร้สาย (Access Point)

หมวดหมู่ข่าว: asset-ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรับสมัครผู้ประกอบการ

ประกาศมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

เรื่อง เชิญชวนผู้ประกอบการให้บริการด้านการสื่อสาร โทรคมนาคม

ร่วมใช้อุปกรณ์กระจายสัญญาณเครือข่ายไร้สาย (Access Point)  

ของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย

--------------------------------------

     มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง มีความประสงค์จะเชิญชวนผู้ประกอบการให้บริการด้านการสื่อสาร โทรคมนาคม ร่วมใช่อุปกรณ์กระจายสัญญาณเครือข่ายไร้สาย (Access Point) ของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จำนวน 2,000 เครื่อง รายละเอียดสถานที่ติดตั้งตามเอกสารแนบท้ายประกาศ และกำหนดระยะเวลาอนุญาตคราวละ 3 ปี  

     ผู้ประกอบการต้องมีคุณสมบัติ และสามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไข การยื่น ข้อเสนอเป็นผู้ร่วมใช้อุปกรณ์กระจายสัญญาณเครือขายไร้สาย (Access Point) ของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ตามเอกสารแนบท้ายประกาศ

     การพิจารณาตัดสินใจจะกระทำโดยคณะกรรมการที่มหาวิทยาลัยแต่งตั้ง และผลการตัดสินของ คณะกรรมการให้ถือเป็นเด็ดขาด

     ผู้ประกอบการที่ประสงค์จะยื่นข้อเสนอ สามารถติดต่อขอรับเอกสารประกาศขอเชิญเข้าร่วมการเสนอใช้และติดตั้งอุปกรณ์กระจายสัญญาณเครือข่ายไร้สาย (Access Point) ได้ที่ สำนักงานจัดการทรัพย์สินและ รายไต้ อาคาร M-Square มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เลขที่ 333 หมู่ 1 ตำบลทำสุด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ในวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ระหว่างเวลา 08.00-16.00 น. ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2564 และนัดหมายฟังคำชี้แจงของมหาวิทยาลัย ตามกำหนดการที่มหาวิทยาลัยแจ้งให้ทราบต่อไป

     ผู้ประกอบการที่ประสงค์จะยื่นเสนอ จะต้องยื่นข้อเสนอพร้อมเอกสารประกอบพิจารณา ตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ ในวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ระหว่างเวลา 09.00-12.00 น. ณ ห้องประชุม สำนักงานจัดการทรัพย์สินและรายไต้ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง โดยผู้ประกอบการที่ยื่นข้อเสนอทุกรายจะต้องนำเสนอราคาพร้อมแสดงรูปแบบ คุณสมบัติหรือผลประโยชน์อื่นๆ ให้แก่มหาวิทยาลัยคัดเลือก ในวันที่ 4 ตุลาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป สำหรับการนำเสนอจะเป็นส่วนหนึ่งในการพิจารณาคัดเลือก

     มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จะประกาศผลการพิจารณาคัดเลือกผู้ประกอบการเสนอร่วมใช้อุปกรณ์กระจายสัญญาณเครือข่ายไร้สาย (Access Point) ของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ในวันที่ 12 ตุลาคม 2564 และการพิจารณาของมหาวิทยาลัยถือเป็นที่สิ้นสุด

     หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อโทรศัพท์หมายเลข 0-5391-6029 ในวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ระหว่างเวลา 08.00-16.00 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • 1782 ครั้ง