สถาบันวิจัยและพัฒนา มร.ชร. - สนง.พาณิชย์จังหวัดเชียงราย ร่วมกับส่วนจัดการทรัพย์สินทางปัญญาและนวัตกรรม (MFii) สถาบันวิจัยและนวัตกรรม มฟล. จัดอบรมการพัฒนาและเพิ่มช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ ’เชียงรายแบรนด์’

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น

ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการค้า การลงทุน การท่องเที่ยว และนโยบายสาธารณะ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย และสำนักงานพาณิชย์จังหวัดเชียงราย ร่วมกับส่วนจัดการทรัพย์สินทางปัญญาและนวัตกรรม (MFii) สถาบันวิจัยและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (มฟล.) จัดการอบรมการพัฒนาและเพิ่มช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์เชียงรายแบรนด์ ให้กับผู้ประกอบการจากสาขาผลิตภัณฑ์ต่างๆ อาทิ อาหารและเครื่องดื่ม, ผ้า เครื่อแต่งกาย และเครื่องประดับ, ของใช้ ของแตกแต่ง และของที่ระลึก, สมุนไพรที่ไม่ใช่อาหรและยา, การท่องเที่ยวและบริการ ทั้งกลุ่มโรงแรมและที่พัก กลุ่มร้านอาหารและคาเฟ่ กลุ่มธุรกิจบริการอื่นๆ และกลุ่มการท่องเที่ยวชุมชน และสินค้าอื่นๆ  เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 2565 ที่โรงแรมภูฟ้าวารี 
.
โดยมี ผศ. ดร.ปวีณา ลี้ตระกูล รองอธิการบดี ฝ่ายวิจัยเป็นประธานในพิธีเปิด และมี ดร.ชลิดา ธนินกุลภรณ์ หัวหน้าส่วนจัดการทรัพย์สินทางปัญญาและนวัตกรรม มฟล. ร่วมในพิธีเปิด และวิทยากรโดย ผศ. ดร.กษิดิศ ใจผาวัง อาจารย์ประจำคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการผลิตภัณฑ์และการบริหารธุรกิจ เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “เชียงรายแบรนด์ : การสื่อสารผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างคุณค่าและความเชื่อมั่นต่อผู้บริโภค” โดยกิจกรรมวันนี้ มีผู้ประกอบการธุรกิจเข้าร่วมการอบรมกว่า 50 คน และมีสินค้าที่เตรียมยกระดับผลิตภัณฑ์กว่า 70 สินค้า

  • 572 ครั้ง