พิธีปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน MFU-GSB Football Cup ทีม ‘พีเอสดี สปอร์ต’ คว้าแชมป์

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น

        ศูนย์กีฬา มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (มฟล.) จัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน MFU-GSB Football Cup ครั้งที่ 1 โดยมีรอบชิงชนะเลิศและพิธีมอบรางวัลในวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565 ณ สนามซ้อมฟุตบอลสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ผลการแข่งขัน ทีมพีเอสดี สปอร์ต คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง โดย นายสมยศ จันทาพูน รักษาการแทนหัวหน้าศูนย์กีฬา มฟล. กล่าวรายงานผลการแข่งขัน และ ผศ.สุชิน กฤตลักษณ์วงศ์ ผู้ช่วยอธิการบดี มฟล. เป็นประธานในพิธีปิด พร้อมมอบโล่และเงินรางวัลให้แก่ทีมผู้ชนะ จากทีมเข้าแข่งขันทั้งหมด 23 ทีม ซึ่งการแข่งขันได้รับการสนับสนุนจาก ธนาคารออมสิน บริษัท โตโยต้า เชียงราย จำกัด สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ร้านวังหลัง โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ และสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ สำนักวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ มฟล.

      ผลการแข่งขัน

     1.รางวัลชนะเลิศ                       ได้แก่ ทีมพีเอสดี สปอร์ต พร้อมรับเงินรางวัล 15,000 บาท

     2.รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1         ได้แก่ ทีม IMMANUEL พร้อมรับเงินรางวัล 10,000 บาท

     3.รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2         ได้แก่ ทีมมิสเตอร์โจ พร้อมรับเงินรางวัล 8,000 บาท

     4.รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 3         ได้แก่ ทีมวังหลัง พร้อมรับเงินรางวัล 6,000 บาท

     และ ทีมมารยาทยอดเยี่ยม             ได้แก่ ทีมมิสเตอร์โจ พร้อมรับเงินรางวัล 1,000 บาท

      ผศ.สุชิน กฤตลักษณ์วงศ์ ผู้ช่วยอธิการบดี มฟล. กล่าวในพิธีปิดการแข่งขันว่า ขอแสดงความชื่นชมยินดีกับนักกีฬาที่ได้รับรางวัล และขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ร่วมแรงร่วมใจในการจัดการแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน MFU-GSB Football Cup ในครั้งนี้ จนสำเร็จเรียบร้อยบรรลุวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันทุกประการ

     “สำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอลแข่งในครั้งนี้ ไม่ว่าผลการแข่งขันเป็นเช่นไร ก็แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจ ความมุมานะอดทน ความสามัคคี การรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ตลอดจนส่งเสริมให้นักกีฬาและประชาชนทั่วไปมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์” ผู้ช่วยอธิการบดี มฟล. กล่าว

  • 1400 ครั้ง
  • #ศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง #สำนักวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ