ส่วนประชาสัมพันธ์มฟล.จัดกิจกรรมพัฒนาศักยภาพเครือข่ายสู่Digital PR

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น

ส่วนประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (มฟล.) นำโดย ดร.พฤทธิ์ พุฒจร ผู้ช่วยอธิการบดีและรักษาการหัวหน้าส่วนประชาสัมพันธ์ จัดกิจกรรมพัฒนาศักยภาพเครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ DigiPR: media PR & comms, the next-gen ครั้งที่ 3 โดยประกอบด้วยการบรรยายและเวิร์คชอปในหลายหัวข้อที่น่าสนใจ อย่าง ‘Utilizing Data in Uni Digital Marketing’ การใช้ Data เพื่อวางกลยุทธ์และการประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัย วิทยาโดย คุณณัฐพล ม่วงทำ เจ้าของแฟนเพจ ‘การตลาดวันละตอน’, วิทยากรและที่ปรึกษาด้านการตลาดและข้อมูล และผู้เขียนหนังสื่อด้านการตลาดดิจิทัลหลายเล่มด้วยกัน 
.
ภายในกิจกรรมยังมีการบรรยายในหัวข้อ ‘การสื่อสารองค์กรยุคใหม่และPDPA’(Digital communications & PDPA) โดย ดร.พฤทธิ์ พุฒจร ผู้ช่วยอธิการบดีและ รักษาการแทนหัวหน้าส่วนประชาสัมพันธ์ เพื่อทำความเข้าใจพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อปรับใช้กับงานสื่อสารองค์กรและงานประชาสัมพันธ์ได้อย่างเหมาะสม และยังมีเวิร์คชอปการใช้โปรแกรม Canva เพื่อการออกแบบเบื้องต้นด้วยตนเอง วิทยากรโดย ทีมงานกราฟิกของส่วนประชาสัมพันธ์ กิจกรรมนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2565 เวลา 08.30 - 16.00 น. ที่ห้องประชุมประดู่แดง1 อาคารพลเอก สำเภา ชูศรี (E4) มฟล. มีเครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ภายในมหาวิทยาลัยเข้าร่วมกว่า 80 คน

.

ทั้งนี้กิจกรรมพัฒนาศักยภาพเครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 เพื่อพัฒนางานประชาสัมพันธ์ให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของทั้งภาพรวมของสื่อและพฤติกรรมผู้สื่อรับสื่อ ไม่ว่าจะเป็นสื่อดั้งเดิมหรือสื่อใหม่ ตลอดจนการนำ Data เข้ามาประยุกต์ใช้กับการทำพีอาร์เพื่อช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยมีสื่อมวลชนมืออาชีพ,นักวิชาการ และผู้เชี่ยวชาญจากสาขาหลากหลายให้เกียรติเป็นวิทยากรในหัวข้อต่างๆ มาโดยตลอด
.
ชมภาพกิจกรรมเพิ่มเติม https://bit.ly/3CCXQ3g

 

  • 694 ครั้ง