นพ.ชาตรี ดวงเนตร บรรยายหัวข้อ Organisation Leaders from Good to Great ในโครงการผู้บริหารมหาวิทยาลัยรุ่นใหม่ รุ่นที่ 2

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น


มหาวิทยาลัยแม้ฟ้าหลวง (มฟล.) จัดบรรยายหัวข้อ Organisation Leaders from Good to Great โดย นายแพทย์ชาตรี ดวงเนตร อดีตกรรมการและผู้บริหารระดับสูง บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) ให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการผู้บริหารมหาวิทยาลัยรุ่นใหม่ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง รุ่นที่ 2 (MFU Young University Leaders Programme2: MFU-YUL2) โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ชยาพร วัฒนศิริ อธิการบดี กล่าวต้อนรับ และ รองศาสตราจารย์ ดร.นันทนา คชเสนี รองอธิการบดี กล่าวรายงาน เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ที่ห้องประชุมประดู่แดง อาคารพลเอกสำเภา ชูศรี มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง 
.
กิจกรรมการบรรยายพิเศษนี้เป็นส่วนหนึ่งของชุดกิจกรรมที่ 2 หมวด ผู้นำ (Leadership) โครงการผู้บริหารมหาวิทยาลัยรุ่นใหม่ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง รุ่นที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์ให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้เรียนรู้การเป็นผู้นำในวิถีใหม่ที่เข้าใจในบทบาทและสามารถบริหารจัดการด้านต่างๆ จากผู้ทรงคุณวุฒิผู้เปี่ยมด้วยประสบการณ์ด้านการอุดมศึกษาและพัฒนาศักยภาพบุคลากรในระดับชาติมายาวนาน

“การบรรยายในวันนี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อผู้เข้าร่วมทุกท่านที่จะได้เรียนรู้และสร้างความเข้าใจในการเป็นผู้บริหารองค์กรยุคใหม่ที่พร้อมด้วยความรู้ ทักษะและคุณธรรมอันจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการพัฒนามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงให้ก้าวไปสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำของอาเซียนที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติได้ในอนาคต” อธิการบดี กล่าว 

  • 634 ครั้ง