เทศกาลดนตรี แง่มเฟส ส่งความสุขให้ชาว มฟล.

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น

      มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (มฟล.) โดย ส่วนพัฒนานักศึกษา ร่วมกับ MFU Band จัดกิจกรรม MFU Music Festival หรือ แง่มเฟส 2 เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565 ณ ลานพระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี โดยได้รับเกียรติจาก รศ. ดร.ชยาพร วัฒนศิริ อธิการบดี เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ภายในงานมีการจัดแสดงดนตรี โดยเริ่มจากนักร้อง-นักดนตรีที่ผ่านเข้ารอบเพื่อคัดเลือกเข้าสู่ MFU Band จากนั้นเป็นการแสดงโดยวงดนตรีมหาวิทยาลัย MFU Band และปิดท้ายด้วยการแสดงจากแขกรับเชิญพิเศษ วง ETC นอกจากนี้ ภายในงานยังมีซุ้มกิจกรรม ซุ้มขายอาหาร และซุ้มวันฮาโลวีนโดยชมรมนักศึกษานานาชาติ นับเป็นกิจกรรมที่กลับมาสร้างความสุขให้กับชาว มฟล. อีกครั้งหนึ่ง โดยมีผู้เข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม

    รศ. ดร.ชยาพร วัฒนศิริ อธิการบดี กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษของการจัดกิจกรรม Onsite ภายในมหาวิทยาลัยที่หยุดจัดมาประมาณ 3 ปี เนื่องจากสถานการณ์ไม่อำนวย

   “เรากลับมาจัดงานแง่มเฟส ครั้งที่ 2 ในวันนี้ได้สำเร็จ ต้องชื่นชมผู้จัดงาน ที่จัดเตรียมงานด้วยความอุตสาหะ และมีวงดนตรีที่พวกเรารอคอย รวมทั้ง MFU Band ขอให้พวกเราร่วมกิจกรรมแง่มเฟสอย่างมีความสุข อยากจะบอกว่าเวทีที่ไหนสวยที่สุด ก็คือเวทีลานดาวแห่งมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงสวยที่สุด ขอให้มีความสุขทุกคน เก็บความสุขนี้ไว้และฝากดูแลตัวเองแบบ New normal แล้วเราจะสามารถจัดงานแบบนี้ได้ตลอดไป” อธิการบดี กล่าว

.

คลิก ชมอัลบั้มภาพ

 

หมายเหตุ แง่ม หรือ ดอยแง่ม มาจากชื่อภูเขาสองลูก ที่ปรากฏเป็นฉากด้านหลังเมื่อเดินทางเข้ามายังมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ก็จะมองเห็นดอยแง่มได้อย่างชัดเจน โดยมีฉากด้านหน้าคือ สระน้ำวงรี ลานเฉลิมพระเกียรติฯ พระราชานุสาวรีย์ฯ ลานดาว อาคารเรียนรวม อาคารสำนักงานอธิการบดี และฉากหลังสุดก็คือดอยแง่มนั่นเอง

  • 668 ครั้ง
  • #อธิการบดี #ส่วนพัฒนานักศึกษา