ห้องสมุด มฟล. จัดกิจกรรม อิ่มนาน ยาวยาว แจกของว่างให้กำลังใจ นศ. อ่านหนังสือ พร้อมขยายเวลาให้บริการช่วงสอบปลายภาค

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น

    ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา หรือ ห้องสมุด มฟล. จัดกิจกรรม Special Night “อิ่มนาน อ่านยาว” แจกอาหารว่าง ขนม-เครื่องดื่ม ให้แก่นักศึกษาฟรี ณ บริเวณ Happy corner ด้านหน้าห้องสมุด ชั้น 3 เพื่อเป็นกำลังใจและส่งเสริมการอ่านหนังสือในช่วงสอบ โดย นางดาวนภา สุยะนนท์ อำนวยการศูนย์บรรณสารฯ กล่าวว่า กิจกรรมนี้ได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิ 100 ปีสมเด็จพระศรีนครินทร์ ผู้บริหาร และผู้ใหญ่ใจดีหลายท่าน ในการสนับสนุนของว่างหรือให้เงินเพื่อจัดซื้อของว่างและเครื่องดื่มให้แก่นักศึกษามาเป็นประจำทุกครั้ง

   “สำหรับคืนนี้มีของว่างเป็นซาลบาเปา หมั่นโถว และน้ำเต้าหู้ทรงเครื่อง แจกให้กับน้อง ๆ นักศึกษาที่มาอ่านหนังสือที่ห้องสมุดและบริเวณใกล้เคียง ซึ่งสามารถทานอาหารได้บริเวณด้านหน้าห้องสมุด รับรองอิ่มแน่นอน โดยกิจกรรมนี้จัดตั้งแต่วันที่ 5-15 ธันวาคม 2565 ในช่วงเย็นของทุกวัน ซึ่งเป็นช่วงที่นักศึกษาอ่านหนังสือสอบปลายภาค ขอเป็นตัวแทนของผู้บริหาร อวยพรให้น้อง ๆ ทุกคนตั้งใจอ่านหนังสือและได้เกรด A กันทุกคน” นางดาวนภา สุยะนนท์ กล่าว

    สำหรับผู้ใหญ่ใจดีที่ต้องการสนับสนุนของว่างให้แก่นักศึกษาในช่วงสอบ สามารถติดต่อได้ที่ ห้องสมุด หรือ Line @mfulibrary

    ทั้งนี้ ห้องสมุดยังได้ขยายเวลาเปิดให้บริการช่วงก่อนสอบ และระหว่างสอบปลายภาค ภาคการศึกษาต้น ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน– 15 ธันวาคม 2565 ดังนี้

วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08:00 น. – 22:00 น.

วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 10:00 น. – 20:00 น.

วันนักขัตฤกษ์ เวลา 10:00 น. – 18:00 น.

บริเวณโซนสบาย (Living & Learning Zone) และ M-Learning Space เปิดให้บริการ 08:00 น. ถึงเที่ยงคืน

  • 747 ครั้ง
  • #ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา