อธิการบดี มฟล. กล่าวคำยินดีเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2566

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น

รองศาสตราจารย์ ดร.ชยาพร วัฒนศิริ อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง กล่าวเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่
      "ในโอกาสเข้าสู่วันปีใหม่ ในปี 2566 ซึ่งเป็นปีที่พวกเราทุกคน มีความพร้อม มีความสุข เพราะเราได้ผ่านสิ่งที่เราพิสูจน์ตัวเองได้อย่างชัดเจนในปีที่ผ่านมา ด้วยการมีวิถีชีวิตแบบ New Normal แต่ที่สำคัญไปกว่านั้น คือเราสามารถสร้างความสำเร็จ สร้างความสุข เหนือจากการปรับเปลี่ยนและภาวะที่เราต้องปรับตัวมาได้อย่างดีเยี่ยม
     ปีใหม่นี้ เป็นปีแห่งความสำเร็จ แห่งความสุข ขอให้ทุกท่านคิดในสิ่งที่ดี ทำในสิ่งที่ตัวเองมั่นใจ ความคิดที่อยากจะสร้างสรรค์ ช่วยเหลือผู้คนที่ประสบความสำเร็จร่วมกัน ด้วยจิตใจที่สะอาด ผ่องแผ้ว ย่อมทำให้พวกเราได้รับผลของการกระทำที่มีความสุขต่อไป ขอให้ทุกคนมีความสุขในปีใหม่นี้ทุกคน ขอบคุณค่ะ"
.
Associate Professor Dr. Chayaporn Watanasiri, President of Mae Fah Luang University, would like to commemorate this auspicious day on the occasion of New Year 2023.
       "This is your year of success and happiness. Wish you have your mind set positively, keep doing what you believe in, take more initiatives, and support all others for mutual success.
       Good deeds with a pure and dedicated heart can bring the wholesome results in your life. May your days this year and beyond be filled with happiness. Happy New Year.”

 

  • 756 ครั้ง