ห้องสมุด มฟล. จัดกิจกรรม ‘อิ่มนาน...อ่านยาว’ ให้กำลังใจนักศึกษาช่วงอ่านหนังสือสอบ พร้อมขยายเวลาให้บริการ

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น

      ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา มฟล. หรือ ห้องสมุด ได้จัดกิจกรรม “อิ่มนาน...อ่านยาว” โดยบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มฟรีให้แก่นักศึกษาที่เข้ามาอ่านหนังสือในห้องสมุดและพื้นที่เรียนรู้ M-Learning Space ในช่วงเวลาระหว่างการสอบกลางภาค ภาคการศึกษาปลาย ประจำปีการศึกษา 2565 ระหว่างวันที่ 13-17 มีนาคม 2566 และมีกิจกรรมสเปเชียลไนท์ในวันอังคารที่ 14 มีนาคม 2566 เวลา 18.30 น. โดย อาจารย์ ดร.พฤทธิ์ พุฒจร ผู้ช่วยอธิการบดีและรักษาการแทนหัวหน้าส่วนประชาสัมพันธ์ นางดาวนภา สุยะนนท์ ผู้อำนวยการศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ห้องสมุด ร่วมให้กำลังใจและแจกของว่างพร้อมเครื่องดื่มให้แก่นักศึกษาที่เข้ามาอ่านหนังสือและร่วมกิจกรรมสเปเชียลไนท์ ณ บริเวณโซนสบาย หน้าห้องสมุด

     อาจารย์ ดร.พฤทธิ์ พุฒจร ผู้ช่วยอธิการบดีและรักษาการแทนหัวหน้าส่วนประชาสัมพันธ์ เป็นตัวแทนผู้บริหารกล่าวกับนักศึกษาว่า กิจกรรมอิ่มนานอ่านยาว จัดขึ้นเพื่อเป็นการให้กำลังใจแก่นักศึกษาในช่วงสอบ

    “อาจารย์ขอเป็นตัวแทนผู้บริหาร อวยพรให้นักศึกษาทุกคนโชคดีในการสอบ มีสติ มีความจำที่ดี สามารถสอบได้อย่างที่ตั้งใจ วันนี้ทางห้องสมุดจัดกิจกรรมแจกของว่างและเครื่องดื่ม ช่วงสอบนี้ห้องสมุดก็แจกทุกวัน โดยให้นักศึกษาเตรียมแก้วมาเอง ก็ช่วยลดขยะและลดโลกร้อนด้วย สุดท้ายขอให้นักศึกษาทุกคนประสบความสำเร็จ ทำให้เต็มที่ในการสอบมิดเทอม หลังจากนั้นก็กลับมาเรียนให้เต็มที่ เพื่อสอบไฟนอล ขอให้ทุกคนโชคดี”

    นางดาวนภา สุยะนนท์ ผู้อำนวยการศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา กล่าวว่า ห้องสมุดได้จัดกิจกรรมอิ่มนานอ่านยาว เป็นประจำทุกภาคการศึกษา ทั้งในช่วงสอบกลางภาคและปลายภาค เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับน้อง ๆ นักศึกษา ในการติวและอ่านหนังสือ โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้บริหารของมหาวิทยาลัย ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียบนกันเป็นเจ้าภาพมอบทุนสนับสนุนในการจัดหาของว่างและเครื่องดื่ม เพื่อแจกฟรีให้กับนักศึกษา

     หากผู้บริหาร อาจารย์ พนักงาน หน่วยงาน หรือนักศึกษาเก่าท่านใด ต้องการร่วมให้กำลังใจแก่นักศึกษาที่มาอ่านหนังสือที่ห้องสมุด สามารถสนับสนุนของว่างและเครื่องดื่ม หรือทุนเพื่อจัดซื้อ โดยติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ นางสาววิภาดา ดวงคิด ตำแหน่งบรรณารักษ์ ฝ่ายบริการทรัพยากรสารนิเทศ หมายเลขภายใน  โทร. 0-5391-6345 หรืออีเมล wipada.dua@mfu.ac.th ได้ในวันและเวลาทำการ

     นอกจากนี้ ศูนย์บรรณสารฯ ได้ขยายเวลาเปิดให้บริการช่วงก่อนสอบ และระหว่างสอบกลางภาค ภาคการศึกษาปลาย ระหว่างวันที่ 7 – 17 มีนาคม 2566

วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08:00 น. – 22:00 น.

วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 10:00 น. – 20:00 น.

วันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10:00 น. – 18:00 น.

บริเวณโซนสบาย (Living & Learning Zone) และ M-Learning Space เปิดให้บริการ 08:00 น. ถึงเที่ยงคืน

.

คลิก ชมอัลบั้มภาพ

 

 

  • 361 ครั้ง
  • #ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา