สำนักวิชาการจัดการ จัดงาน Management Fiesta for MFU 20th Anniversary สุดยิ่งใหญ่อลังการ ฉลองครบรอบ 20 ปี

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น

       สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (มฟล.) จัดกิจกรรม  Management Fiesta for MFU 20th Anniversary เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 20 ปีของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง รวมทั้ง 20 ปี สำนักวิชาการจัดการ ระหว่างวันที่ 23-28 เมษายน 2561 โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เป็นการรวบรวมผลงานที่โดดเด่นและแสดงศักยภาพของสำนักวิชาการจัดการได้อย่างยิ่งใหญ่ในทุกสาขาวิชา ไม่ว่าจะเป็น บริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ การจัดการการท่องเที่ยว การจัดการอุตสาหกรรมการบริการ และ การจัดการธุรกิจการบิน ซึ่งมีทั้งกิจกรรมภาควิชาการและภาคบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น Open House, Workshop, Special Talk, นิทรรศการผลงานทางวิชาการ, การแข่งขันทักษะทางวิชาการ และ MA Fiesta Fun Fair รวมทั้งกิจกรรมให้ร่วมสนุกพร้อมจับแจกของรางวัลมากมาย

      ส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่จัดขึ้น มีดังนี้

      วันแรก 23 เมษายน 2561 กับกิจกรรม Tourism Day ที่ยกขบวนเอาหมู่บ้านน่าเที่ยว ของดีของเด่น สินค้าโอท็อป มาจัดแสดง ณ โถง C1 โดยมาจากชุมชนสร้างสรรค์ตำบลท่าสุด ตำบลบ้านแซว บ้านสันทางหลวง และกลุ่ม Tribes ETC และจัดเวิร์คช็อปสำหรับคนรักกาแฟ The Art of Cupping & Sensory, เวิร์คช็อปโดยเจ้าของสวรรค์บนดินฟาร์มเสตย์ The Taste of Lanna Tea, พร้อมทั้งเสวนาในหัวข้อ Creative Tourism Entrepreneurs

     วันที่ 24 เมษายน 2561  กิจกรรมการแข่งขันทางวิชาการ Econ Project Exhibition

      วันที่ 25 เมษายน 2561 กิจกรรมแข่งขันทำอาหาร Junior Iron Chef ในธีม “เชียงราย” ฟิวชั่นล้านนา, กิจกรรม BA Workshop : International Packaging Design และ Personal Finance Workshop

      วันที่ 26 เมษายน 2561 กิจกรรมการแข่งขันทางวิชาการ Logistic game , เวิร์คช็อป Personal Development for Aviation Professionals

      วันที่ 27 เมษายน 2561 เป็นพิธีเปิดกิจกรรมอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยการมอบรางวัลให้แก่บุคลากรดีเด่นและทำชื่อเสียงให้แก่สำนักวิชาการจัดการ โดยมี ดร.พรรณรวี พรหมนารท รองอธิการบดี เป็นประธานเปิดกิจกรรมพร้อมมอบรางวัลต่างๆ ณ หอประชุมสมเด็จย่า

     และที่เป็นไฮไลท์ก็คืองาน MA Fiesta Fum Fair ในช่วงเย็นของวันที่ 27-28 เมษายน ซึ่งจัดขึ้นรอบลานดาว และลานพระราชานุสาวรีย์สมเด็จย่า ไม่ว่าจะเป็นการฉายหนังกลางแปลง 4 เรื่องเด็ด 500 Days of Summer, Your Name, La La Land, The Fault in Our Stars และยังมีการออกร้าน ที่รวบรวมเอาร้านดีร้านเด็ดของเชียงรายมาไว้ในงานเดียว ทั้งช็อปทั้งชมทั้งชิม เรียกได้ว่าอิ่มท้องอิ่มตาอิ่มใจกันตลอดทั้งงาน นอกจากนี้ยังมีซุ้มกิจกรรมให้ร่วมสนุกและรับของรางวัลมากมาย ทั้งสอยดาว ดวงดาวของออเจ้า จับสลาก Raffle ซุ้มอาจารย์ตกน้ำ และกิจกรรมความสนุกอื่นๆ อีกมายที่กล่าวได้ไม่หมด

      ที่พลาดไม่ได้ในการส่งท้ายงาน ก็คือกิจกรรมบนเวทีมากมาย ทั้งเดินแฟชั่นโชว์ การแสดงแน่นๆ ดนตรีจาก MFU band ปิดท้ายความประทับใจด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน Season Five ที่ขนเอาเพลงดังเพลงเพราะมาเอาใจชาว มฟล. ที่กรี๊ดเสียงแตกต้อนรับหนุ่มๆ เสียงดีทั้งสี่คน

      เรียกได้ว่างาน Management Fiesta for MFU 20th Anniversary จัดหนักจัดเต็ม มาแล้วคุ้มค่าสมการรอคอยในงานฉลองครบรอบ 20 ปีของ มฟล. และสำนักวิชาการจัดการ ต้องบอกว่าอลังการดาวล้านดวงมากๆ และหวังว่าจะมีกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกในปีต่อๆ ไป

 

ฃ้อมูล (คลิก) Management Fiesta for MFU 20th Anniversary

ภาพ (คลิก) MFU Photo Club

  • 1815 ครั้ง
  • #สำนักวิชาการจัดการ #20 ปีแห่งการสถาปนา