มฟล. เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนหลักสูตร EPTS รร. สาธิต มศว ปทุมวัน ร่วมกิจกรรม The English Summer Camp 2023

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น

   มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (มฟล.) โดย ศูนย์บริการวิชาการ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนหลักสูตร EPTS จากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน ที่เข้าร่วมกิจกรรม The English Summer Camp 2023 ซึ่งเป็นค่ายพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โครงการนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษภาคภาษาอังกฤษ (EPTS) จำนวน 70 คน ระหว่างวันที่ 14-27 พฤษภาคม 2566 ณ มฟล. โดยมี ดร.ณัฐวุฒิ ยอดสุวรรณ ผู้อำนวยการศูนย์บริการวิชาการ กล่าวต้อนรับ และ อาจารย์ ศิริจันทร์ ดาวมณี ผู้จัดการหลักสูตร EPTS กล่าวเปิดกิจกรรม

     ดร.ณัฐวุฒิ ยอดสุวรรณ ผู้อำนวยการศูนย์บริการวิชาการ กล่าวว่า ยินดีต้อนรับผู้เข้าร่วมโครงการสู่จังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีชื่อเสียงทางด้านศิลปะและวัฒนธรรมล้านนา ในนามของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงรู้สึกเป็นเกียรติที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน ได้เดินทางมาจัดกิจกรรมพิเศษนี้ที่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

    “มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงมีความยินดีและพร้อมสนับสนุนกิจกรรมครั้งนี้ โดยโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน ได้ให้ความสำคัญกับการสร้างความสมดุลระหว่างการใช้ชีวิต ทั้งทางด้านวิชาการและทักษะทางสังคมของนักเรียน ทักษะเหล่านี้จะเป็นการเตรียมความพร้อมนักเรียนในการออกไปพบกับสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ และโลกที่ท้าทาย ขอให้นักเรียนทุกคนมีความสุขกับการทำกิจกรรม และขอขอบคุณสำหรับคณะครูทุกท่าน หวังว่าทุกท่านจะมีช่วงเวลาที่ดีที่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง และได้ชื่นชมความสวยงามของสถานที่ในจังหวัดเชียงรายอย่างเต็มที่” ดร.ณัฐวุฒิ ยอดสุวรรณ กล่าว

    อาจารย์ ศิริจันทร์ ดาวมณี ผู้จัดการหลักสูตร EPTS กล่าวว่า ขอขอบคุณการต้อนรับที่อบอุ่นจากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ซึ่งเป็นที่รู้จักกันว่าสถาบันการศึกษาคุณภาพที่ตั้งอยู่ภาคเหนือของไทย ในครั้งนี้ได้ให้โอกาสโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน ได้มาจัดกิจกรรม The English Summer Camp 2023

   “เชื่อว่าแคมป์ครั้งนี้จะสร้างความพร้อมให้กับนักเรียนของเรา ได้ยกระดับการเรียนรู้ทักษะภาษาอังกฤษ สำหรับนำไปใช้ในสถานการณ์ต่าง ๆ ในอนาคต รวมทั้งเรียนรู้ความสามารถในการปรับตัวเข้ากับสังคมใหม่ ๆ ขอขอบคุณมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงที่ช่วยสนับสนุนให้โครงการนี้เกิดขึ้นได้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่านักเรียนทุกคนที่ใช้โอกาสนี้ในการเรียนรู้ รวมทั้งสตาฟทุกคนได้ใช้เวลาที่ดีที่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงแห่ง่นี้” อาจารย์ ศิริจันทร์ ดาวมณี กล่าว

  • 688 ครั้ง
  • #ศูนย์บริการวิชาการ