ห้องสมุด จัดกิจกรรมอิ่มนาน..อ่านยาว Special Night แจกของว่าง-เครื่องดื่ม ให้กำลังใจนักศึกษาอ่านหนังสือเตรียมสอบกลางภาค

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น

   ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา หรือ ห้องสมุด มฟล. จัดกิจกรรม อิ่มนาน..อ่านยาว Special Night เมื่อวันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2566 เวลา 18.30 น. ณ บริเวณ Happy Corner หน้าห้องสมุด ชั้น 3 เพื่อเป็นการส่งเสริมและให้กำลังใจแก่นักศึกษาที่อ่านหนังสือเตรียมตัวก่อนสอบกลางภาค ภาคการศึกษาต้น ปีการศึกษา 2566 ซึ่งจัดต่อเนื่องในช่วงสอบทุกครั้ง โดยรอบนี้ได้รับการสนับสนุนด้วยดีจากหลายภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็น มูลนิธิ 100 ปี สมเด็จพระศรีนครินทร์ ผู้บริหารมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง อาจารย์ ดร.ณัฐกาญจน์ รุ่งเรือง นางดาวนภา สุยะนนท์ นางสาวฐิติญาณี จันทร์ต๊ะ นายภาณุพงศ์ จันทร์ณรงค์ศร ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ในการมอบของว่างและให้ทุนจัดซื้อของว่างและเครื่องดื่ม โดยนักศึกษาที่จะรับเครื่องดื่มต้องนำแก้วน้ำหรือขวดน้ำส่วนตัวมาเติมเท่านั้น เพื่อเป็นการลดปริมาณการใช้พลาสติกให้น้อยลงและส่งเสริมนโยบายรักษาสภาพแวดล้อม ร่วมสร้างโลกที่น่าอยู่

     นางดาวนภา สุยะนนท์ ผู้อำนวยการศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา ได้กล่าวก่อนเริ่มกิจกรรมว่า วันนี้ทางห้องสมุดได้นำของว่างและเครื่องดื่มมาแจกฟรีให้แก่น้อง ๆ นักศึกษาเช่นเคย โดยขอความร่วมมือในการนำแก้วน้ำส่วนตัวมารับเครื่องดื่ม เนื่องด้วยเป็นการส่งเสริมนโยบาย Green Office และการจัดการสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐาน ISO 14001

    “กิจกรรมอิ่มนาน..อ่านยาว ในครั้งนี้จัดขึ้นในช่วงสอบกลางภาค ระหว่างวันที่ 9-14 ตุลาคม 2566 โดยแจกของว่างและเครื่องดื่มฟรีให้แก่นักศึกษาเพื่อเป็นกำลังใจในการสอบ โดยมีผู้ใหญ่ใจดีมอบขนมและให้ทุนจัดซื้อของว่าง เครื่องดื่ม และมีกิจกรรม Special Night ในวันอังคารที่ 10 ตุลาคมนี้ ซึ่งครั้งนี้เราแจกโดนัทและเครื่องดื่มหลายอย่าง ทั้งกาแฟเย็น น้ำกระเจี๊ยบ น้ำส้ม และน้ำลูกพีช สุดท้ายนี้ก็ขออวยพรให้นักศึกษาทุกคนประสบความสำเร็จในการสอบ ขอให้ได้ A ทุกคน สอบผ่ายฉลุยกันทุกคน”

.

คลิก ชมภาพเพิ่มเติม

.

 

  • 629 ครั้ง
  • #ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา