กิจกรรมวันครอบครัว มฟล. ประจำปี 2566 นายกสภา-กล่าวอวยพรปีใหม่ อธิการบดี-กล่าวขอบคุณพนักงานที่อุทิศตนเพื่อมหาวิทยาลัย

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น

     มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (มฟล.) จัดกิจกรรมวันครอบครัวมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ประจำปี 2566 เมื่อวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษาบรมราชินีนาถ (Indoor Stadium) ได้รับเกียรติจาก ศาตราจารย์พิเศษ ดร.วันชัย ศิริชนะ นายกสภามหาวิทยาลัย เข้าร่วมงาน โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.มัชฌิมา นราดิศร อธิการบดี เป็นประธานเปิดกิจกรรม ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภาณุพงษ์ ใจวุฒิ รองอธิการบดี กล่าวรายงาน พร้อมทั้งมีคณะผู้บริหาร พนักงาน ลูกจ้าง จากทุกหน่วยงานในมหาวิทยาลัยเข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียง

    ในโอกาสนี้ ศาตราจารย์พิเศษ ดร.วันชัย ศิริชนะ นายกสภามหาวิทยาลัย ได้กล่าวกับพนักงานที่เข้าร่วมกิจกรรมว่า “วันนี้ก็ถือเป็นประเพณีของครอบครัว มฟล. ที่ได้มีการจัดงานเลี้ยงขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อให้เกิดความสนุกสนานผ่อนคลายหลังจากที่ทำงานมาครบปี และดีใจที่วันนี้มีโอกาสมาเจอพวกเราอีกครั้ง ในโอกาสอันเป็นมงคล ในวาระส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และตลอดเวลาที่ผ่านมาเราช่วยกันทำงานด้วยความเหน็ดเหนื่อย และด้วยสปิริตของชาวแม่ฟ้าหลวงทุกคน วันนี้ต้องบอกว่ามาด้วยความชื่นชมยินดี ในโอกาสนี้ขอให้ทุกคนมีความสุขความเจริญ มีกำลังกายกำลังใจที่จะปฏิบัติหน้าที่ให้กับส่วนรวม และครอบครัวของเราโดยถ้วนหน้ากัน ขอให้โชคดีมีชัย และขอให้มีความสุขมาก ๆ ทุกคน”

     ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.มัชฌิมา นราดิศร อธิการบดี กล่าวเปิดกิจกรรมว่า การจัดกิจกรรมวันครอบครัว มฟล. เป็นกิจกรรมหนึ่งซึ่งมหาวิทยาลัยจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการขอบคุณพนักงานทุกท่านที่ได้ทำงานด้วยกันมาตลอดทั้งปี โดยได้อุทิศตนตามกำลังความสามารถของตนเองในการทำงานโดยไม่เห็นแก่ความเหน็ดเหนื่อย จนนำพามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงเจริญก้าวหน้ามาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นมหาวิทยาลัยจึงได้จัดงานนี้ขึ้นเพื่อให้บุคลากรได้รู้สึกผ่อนคลาย และมีโอกาสพบปะซึ่งกันและกัน สังสรรร่วมกันระหว่างหน่วยงาน อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจให้กับพนักงานทุกท่าน

   “ในโอกาสที่จะขึ้นปีพุทธศักราช 2567 ก็ขอเป็นตัวแทนอวยพรให้ทุกท่านมีความสุข ความสนุกสนาน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานเลี้ยงรับรองทุกท่านในวันนี้ จะเป็นเครื่องมือสำคัญในการที่จะสร้างความรักความสามัคคีระหว่างพวกเราชาวแม่ฟ้าหลวงทุกคน ขอให้พวกเราทุกคนเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยให้ก้าวสู่ความเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของอาเซียน เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีและอนาคตที่ยั่งยืนของพวกเราทุกคน ของชุมชน และของประเทศชาติของเราต่อไป” อธิการบดี กล่าว

     ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภาณุพงษ์ ใจวุฒิ รองอธิการบดี กล่าวรายงานว่า ด้วยมหาวิทยาลัยเล็งเห็นว่าการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยจะบรรลุวัตถุประสงค์ได้อย่างมีประสิทธภาพและประสิทธิผลนั้น จำเป็นอย่างมากที่จะต้องมีทีมงานที่เข้มแข็ง พร้อมปฏิบัติงานร่วมกันด้วยความทุ่มเท ทำทุกอย่างด้วยใจและเสียสละเพื่อมหาวิทยาลัย ดังนั้นเพื่อเป็นการเสริมสร้างความสามัคคี ช่วยแหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน และทำงานให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยกันนั้น มหาวิทยาลัยจึงได้จัดกิจกรรมวันครอบครัวมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรม ดังนี้

1.เพื่อให้บุคลากรของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสืบสานวัฒนธรรมองค์กร และแสดงให้เห็นถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ที่จะขับเคลื่อนกิจกรรมของมหาวิทยาลัยให้บรรลุผลตามเป้าหมาย ด้วยค่านิยม MFU.FIRST แม่ฟ้าหลวงรวมใจเป็นหนึ่ง

2.เพื่อสร้างจิตสำนึกและสร้างความสัมพันธ์อันดีของบุคลากรของมหาวิทยาลัย ภายใต้นโยบายการส่งเสริมการเป็นองค์กรแห่งความสุข สอดรับกับวิสัยทัศน์ของมหาวิทยาลัยในการที่จะมุ่งพัฒนาความเป็นอยู่ที่ดีและอนาคตที่ยั่งยืน

.

คลิก ชมภาพเพิ่มเติม

.

  • 326 ครั้ง
  • #นายกสภามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง #อธิการบดีผู้ก่อตั้ง #พนักงาน