ส่วนประชาสัมพันธ์ มฟล.จัดอบรม ’การประชาสัมพันธ์ในยุคดิจิทัล’

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น

ส่วนประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (มฟล.) จัดโครงการการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายนักประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง โดยกำหนดจัดกิจกรรมอบรมสำหรับเครือข่ายประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ประจำปี 2566 ในหัวข้อ ’การประชาสัมพันธ์ในยุคดิจิทัล’ วิทยากรโดย คุณสราวุธ บูรพาพัธ  ที่ปรึกษาด้านการสื่อสารให้หน่วยงานภาครัฐและเอกชน เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566 เวลา เวลา 09.00-16.00 น. ที่ห้องประชุมคำมอกหลวง (ME-518) ชั้น 5 ตึก E-Park อาคาร M-Square มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง โดยมี รองศาสตราจารย์ ชุษณะ รุ่งปัจฉิม รองอธิการบดี เป็นประธานเปิดกิจกรรม มีผู้เข้าอบรมกว่า 70 คนจากทุกหน่วยงานของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง 
.
การอบรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจถึงการวางแผนประชาสัมพันธ์ในยุคดิจิทัล การสื่อสารและการตลาดออนไลน์ ทิศทางของสื่อปัจจุบันและเครื่องมือในการประชาสัมพันธ์ใหม่ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานประชาสัมพันธ์ให้มากยิ่งขึ้น พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงให้เดินหน้าสู่การเป็น ‘The University for Well-being and Sustainable Future’ โดยมุ่งหวังเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีและอนาคตที่ยั่งยืน
.
ทั้งนี้กิจกรรมพัฒนาศักยภาพเครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 เพื่อพัฒนางานประชาสัมพันธ์ให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของทั้งภาพรวมของสื่อและพฤติกรรมผู้สื่อรับสื่อ ไม่ว่าจะเป็นสื่อดั้งเดิมหรือสื่อใหม่ ตลอดจนการนำ Data เข้ามาประยุกต์ใช้กับการทำพีอาร์เพื่อช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยมีสื่อมวลชนมืออาชีพ,นักวิชาการ และผู้เชี่ยวชาญจากสาขาหลากหลายให้เกียรติเป็นวิทยากรในหัวข้อต่างๆ มาโดยตลอด
 

  • 74 ครั้ง