ประกาศมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างอาคารจัดเก็บเอกสาร ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ (ครั้งที่ ๔)

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง

มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงมีความประสงค์จะประกวดราคาจ้างก่อสร้างอาคารจัดเก็บเอกสาร ราคากลาง ๑๐,๕๕๕,๐๐๐.๐๐ บาท (สิบล้านห้าแสนห้าหมื่นห้าพันบาทถ้วน)ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ณ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ตำบลท่าสุด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องเป็นผู้มีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

๑. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องเป็นนิติบุคคลที่มีอาชีพรับจ้างเหมาก่อสร้างซึ่งจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลไว้กับกระทรวงพาณิชย์ หรือเป็นกลุ่มกิจการร่วมค้าดำเนินการได้ใน ๒ กรณีดังนี้

๑.๑ กรณีที่กิจการร่วมค้าได้จดทะเบียนเป็นนิติบุคคลใหม่ โดยหลักการกิจการร่วมค้า ที่จดทะเบียนเป็นนิติบุคคลใหม่จะต้องมีคุณสมบัติครบถ้วนตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในเอกสารประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ส่วนคุณสมบัติด้านผลงานก่อสร้างกิจการร่วมค้าดังกล่าวสามารถนำผลงานก่อสร้างของผู้ที่เข้าร่วมค้ามาใช้แสดงเป็นผลงานก่อสร้างของกิจการร่วมค้าที่เข้าประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ได้

๑.๒ กรณีที่กิจการร่วมค้าไม่ได้จดทะเบียนเป็นนิติบุคคลใหม่ โดยหลักการนิติบุคคลแต่ละนิติบุคคลที่เข้าร่วมค้าทุกราย จะต้องมีคุณสมบัติครบถ้วนตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในเอกสารประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ในกรณีที่กิจการร่วมค้าได้มีข้อตกลงระหว่างผู้เข้าร่วมค้าเป็นลายลักษณ์อักษรกำหนดให้ผู้เข้าร่วมค้ารายใดรายหนึ่งเป็นผู้รับผิดชอบหลักในการเข้าเสนอราคากับทางมหาวิทยาลัยและแสดงหลักฐานดังกล่าวมาพร้อมเอกสารประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ กิจการร่วมค้านั้นสามารถใช้ผลงานก่อสร้างของผู้ร่วมค้าหลักรายเดียว เป็นผลงานก่อสร้างของกิจการร่วมค้าที่ยื่นเสนอราคาได้

๒.ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องมีผลงานการก่อสร้างอาคารที่มีโครงสร้างอาคาร ป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก ค่างานก่อสร้างไม่น้อยกว่า ๔,๒๒๐,๐๐๐.๐๐ บาท (สี่ล้านสองแสนสองหมื่น บาทถ้วน)ต่อหนึ่งสัญญา ซึ่งเป็นผลงานที่แล้วเสร็จในระยะเวลาไม่เกิน ๘ ปี นับถึงวันยื่นเอกสารประกวดราคาจ้าง ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ทั้งนี้ ต้องแนบสำเนาหนังสือรับรองผลงาน สำเนาสัญญาคู่ฉบับ และใบแจ้งปริมาณงานและราคา พร้อมฉบับจริง เพื่อประกอบการพิจารณา โดยต้องเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ หน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หน่วยงานอื่นซึ่งมีกฎหมายบัญญัติให้มีฐานะเป็นราชการบริหารส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจหน่วยงานอื่นของรัฐ หรือเอกชนที่เป็นนิติบุคคลที่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงเชื่อถือ

๓.ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ และได้แจ้งเวียนชื่อแล้วหรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

๔. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้ประสงค์จะเสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น

๕. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ประสงค์จะเสนอราคา รายอื่น และ/หรือต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ ณ วันประกาศประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม

๖. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องมีรายชื่อในการซื้อเอกสารประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

๗. นิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่าย หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ

๘. นิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานภาครัฐ ซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement:e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลาง ที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

๙. คู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคารเว้นแต่การจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจจ่ายเงินเป็นเงินสดได้

กำหนดรับฟังการชี้แจงรายละเอียดและดูสถานที่ ณ ห้องประชุมแม่สาย ชั้น ๑ อาคารสำนักงานอธิการบดี (AD) มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เลขที่ ๓๓๓ หมู่ ๑ ต.ท่าสุดอ.เมือง จ.เชียงรายในวันที่ ๒๙ พฤษภาคม ๒๕๖๐ เวลา ๐๙.๓๐ น. โดยผู้ที่ไปรับฟังคำชี้แจงรายละเอียด และดูสถานที่ต้องลงลายมือชื่อไว้เป็นหลักฐาน ผู้ที่ไม่ไปรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดและดูสถานที่ มหาวิทยาลัยถือว่าได้รับทราบเงื่อนไขและคำชี้แจงต่างๆแล้วหากมีปัญหาภายหลังจะอุทธรณ์หรือโต้แย้งด้วยเหตุใดๆมิได้

ผู้ยื่นซองประกวดราคาจะต้องวางหลักหลักประกันซองพร้อมการยื่นซองเป็นเงิน ๕๒๗,๗๕๐.๐๐ บาท (ห้าแสนสองหมื่นเจ็ดพันเจ็ดร้อยห้าสิบบาทถ้วน)เพื่อเป็นหลักประกันว่าผู้ยื่นซอง ประกวดราคาจะไม่ถอนหรือละทิ้งข้อเสนอก่อนที่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงจะคืนหลักประกันซอง ตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้ ถ้าผู้ยื่นซองประกวดราคาถอนหรือละทิ้งข้อเสนอหรือไม่ยอมเข้าทำสัญญา ตามระยะเวลาที่กำหนด มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงจะริบหลักประกันซองที่วางไว้

กำหนดยื่นซองประกวดราคาข้อเสนอด้านเทคนิค ในวันที่ ๘ มิถุนายน ๒๕๖๐ ระหว่างเวลา ๐๙.๓๐ น. ถึง ๑๑.๓๐ น. ณ ส่วนพัสดุ ชั้น ๑ อาคารบริหารกลาง มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เลขที่ ๓๓๓ หมู่ ๑ ต.ท่าสุด อ.เมือง จ.เชียงราย เมื่อพ้นกำหนดเวลายื่นซองประกวดราคาข้อเสนอทางเทคนิคแล้วจะไม่รับซองข้อเสนอทางเทคนิคแล้วโดยเด็ดขาด และกำหนดเปิดซองประกวดราคาข้อเสนอด้านเทคนิค ในวันที่ ๑๓ มิถุนายน ๒๕๖๐ เวลา ๑๓.๓๐ น. ณ ห้องประชุมแม่สาย ชั้น ๑ อาคารสำนักงานอธิการบดี (AD) มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เลขที่ ๓๓๓ หมู่ ๑ต.ท่าสุด อ.เมือง จ.เชียงราย

ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประกวดราคางานจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ในราคา ชุดละ ๓,๐๐๐.๐๐ (สามพันบาทถ้วน) ตั้งแต่วันที่ ๑๑ พฤษภาคม ๒๕๖๐ ถึงวันที่ ๒๖ พฤษภาคม ๒๕๖๐ ณ สถานที่ดังนี้

๑. ส่วนพัสดุ ชั้น ๑ อาคารบริหารกลาง มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เลขที่ ๓๓๓ หมู่ ๑ ต.ท่าสุด อ.เมือง จ.เชียงราย ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. ถึง ๑๕.๐๐ น. ในวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์ หมายเลขโทรศัพท์ ๐-๕๓๙๑-๖๐๔๔-๕

๒. หน่วยประสานงานมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง กรุงเทพฯ เลขที่ ๑๒๗ อาคารปัญจภูมิ ๒ ชั้น ๗ ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. ถึง ๑๕.๐๐ น. ในวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์ หมายเลขโทรศัพท์ ๐-๒๖๗๙-๐๐๓๘-๙

 

ประกาศ ณ วันที่ ๑๑ เดือน พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๐

(อาจารย์ ดร.ประภัสสร ดำรงกุล อึ้งวณิชยพันธ์)

รองอธิการบดี

ปฏิบัติการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

  • 904 ครั้ง