5 ตุลาคมนี้ เชิญร่วมเชียร์ฟุตบอลการกุศล “เตะกับหมอ” สิงห์ ออลสตาร์ VS ทีมแพทย์ มฟล. ณ สิงห์ สเตเดียม

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวประชาสัมพันธ์

      วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2562 นี้ ขอเชิญบุคลากรและนักศึกษา มฟล. ร่วมชมและเชียร์ การแข่งขันฟุตบอลการกุศล “เตะกับหมอ” เปลี่ยนคนไข้..ให้เป็นคนเข้ม ระหว่าง ทีมแพทย์และบุคลากร มฟล. ลงสนามพบกับ สิงห์ ออล สตาร์ ทีม ณ สิงห์ สเตเดียม ปากทางเข้าสนามบินแม่ฟ้าหลวงเชียงราย เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

     บัตรเข้าชม ราคา 100 บาท รายได้มอบให้ โครงการด้านการแพทย์และกิจกรรมเพื่อสุขภาพให้กับประชาชนในจังหวัดเชียงราย ของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

    “เตะกับหมอ” เปลี่ยนคนไข้ให้เป็นคนเข้ม เป็นโครงการดีๆ ของ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ คณะแพทยศาสตร์ 5 มหาวิทยาลัย ได้แก่ มหาวิทยาลัยมหิดล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ สำนักวิชาแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จัดขึ้นเพื่อระดมทุนให้แก่กิจกรรมด้านการแพทย์และสุขภาพของประชาชน ของคณะแพทยศาสตร์ในมหาวิทยาลัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ สร้างสวนสุขภาพ ช่วยเหลือผู้ป่วยในแต่ละพื้นที่ และสร้างสังคมสุขภาพดีให้มีความเข้มแข็ง โดยบริษัท สิงห์ ได้รวมกลุ่มศิลปิน ดารา นักร้อง รวมถึงนักกีฬาที่มีชื่อเสียง รวมเป็นทีม สิงห์ ออล สตาร์ ทำกิจกรรมเพื่อสังคมผ่านกีฬาฟุตบอลมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ได้จัดกิจกรรม เตะกับหมอ ร่วมกับคณะแพทยศาสตร์ 5 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬาและออกกำลังกาย เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีถ้วนหน้า

  • 2823 ครั้ง