ทีมหมอ มฟล. คว้าชัยฟุตบอลการกุศล 'เตะกับหมอ' กับ สิงห์ ออล สตาร์ รายได้สมทบทุนช่วยโครงการแพทย์

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น

        จบลงไปแล้ว กับการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่าง “สิงห์ ออล สตาร์ ทีม” ลงสนามพบกับ “ทีมแพทย์และบุคลากร มฟล.” ในรายการ “เตะกับหมอ เปลี่ยนคนไข้เป็นคนเข้ม” เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2562 ณ สิงห์ สเตเดี้ยม เชียงราย ซึ่งทีมสิงห์ออลสตาร์นำทีมโดยประธานทีมฟุตบอลสิงห์ออลสตาร์ คุณต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้บริหารจากบริษัทสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และเต๋า สมชาย เข็มกลัด พร้อมด้วยดารานักร้องและนักเตะคับคั่ง ด้านทีม มฟล. ประกอบด้วยนักเตะจากสำนักวิชาแพทยศาสตร์ ทันตแพทยศาสตร์ ศูนย์การแพทย์ มฟล. สมทบด้วยบุคลากรจากหน่วยงานต่างๆ โดยมี รศ.ดร.ชยาพร วัฒนศิริ อธิการบดี มฟล. พร้อมผู้บริหารและนักศึกษา ร่วมให้กำลังใจนักเตะทั้งสองทีม และยังมีทีมนาฏศิลป์จีน ทีมเชียร์ลีดเดอร์ มฟล. ทำการแสดง ก่อนเริ่มการดวลแข้งในเวลาประมาณ 17.30 น.

      ผลการแข่งขัน หลังทดเวลาบาดเจ็บ สกอร์อยู่ที่ 4:4 ทำให้ต้องมีการดวลจุดโทษ โดยทีมแพทย์ มฟล. สามารถเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 8:7

      รายได้จากการจำหน่ายบัตรชมฟุตบอลการกุศล โดยไม่หักค่าใช้จ่าย สิงห์ ออล สตาร์ มอบให้แก่สำนักวิชาแพทยศาสตร์และศูนย์การแพทย์ มฟล. เพื่อนำไปใช้ในโครงการด้านสุขภาพของพี่น้องประชาชน นอกจากนี้ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย และ EST. Company (1923) ยังมอบเงินสมทบทุนเพิ่มเติม จากนั้นยังได้มีการเปิดประมูลเสื้อให้กับแฟนคลับที่มาร่วมชมฟุตบอล ทั้งของเต๋า สมชาย และกระทิง ขุนณรงค์ พระเอกหน้าใหม่จากช่อง 3 ซึ่งร่วมแข่งขันในนามทีม มฟล. ด้วย  ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวง Season Five เป็นของขวัญให้ชาวเชียงรายใจบุญ จบงานด้วยความสุนกสนานและอิ่มบุญกันถ้วนหน้า

    เตะกับหมอ สนามที่ 4 กับสำนักวิชาแพทยศาสตร์ มฟล. เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “เตะกับหมอ” เปลี่ยนคนไข้ให้เป็นคนเข้ม จัดโดยบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ คณะแพทยศาสตร์ 5 มหาวิทยาลัย ได้แก่ มหาวิทยาลัยมหิดล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จัดขึ้นเพื่อระดมทุนให้แก่กิจกรรมด้านการแพทย์และสุขภาพของประชาชน ของคณะแพทยศาสตร์ในมหาวิทยาลัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ สร้างสวนสุขภาพ ช่วยเหลือผู้ป่วยในแต่ละพื้นที่ และสร้างสังคมสุขภาพดีถ้วนหน้า โดยบริษัท สิงห์ ได้รวมกลุ่มศิลปิน ดารา นักร้อง รวมถึงนักกีฬาที่มีชื่อเสียง รวมเป็นทีม สิงห์ ออล สตาร์ ทำกิจกรรมเพื่อสังคมผ่านกีฬาฟุตบอลมาอย่างต่อเนื่อง

  • 1770 ครั้ง