มฟล. ปิดสถานที่ทำการชั่วคราว ระหว่างวันที่ 13-18 เมษายน 2564

หมวดหมู่ข่าว: ข่าวเด่น

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2564 ได้มีประกาศของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ลงนามโดย รศ.ดร.ชยาพร วัฒนศิริ อธิการบดี เรื่อง แจ้งปิดสถานที่ทำการชั่วคราว ระหว่างวันที่ 13 – 18 เมษายน 2564 เพื่อทำความสะอาดและฆ่าเขื้อบริเวณพื้นที่ภายในมหาวิทยาลัย เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด – 19 และพบว่ามีนักศึกษาของมหาวิทยาลัยติดเชื้อ ดังนั้น เพื่อความปลอดภัยต่อนักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลีย และเพื่อป้องกัน ควบคุมการแพร่ระบาด จึงปิดสถานที่ทำการชั่วคราว และกำหนดมาตรการเพื่อเป็นแนวปฏิบัติ
.
มาตรการต่างๆ อาทิ การจัดการเรียนการสอนและการสอบ ภาคการศึกษาปลาย ปีการศึกษา 2563 ให้ดำเนินการในรูปแบบออนไลน์, ให้บุคลากรของมหาวิทยาลัยปฏิบัตงาน ณ ที่พักอาศัยของตนเอง ตั้งแต่บันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 25 เมษายน 2564, งดการเข้าร่วมกิจกรรมและหลีกเลี่ยงการดำเนนิทางไปยังที่ชุมนุมหรือพบปะบุคคลอื่นโดยไม่มีเหตุจำเป็น 
.
ทั้งยังได้ขอให้นักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัยปฏิบัติตัวตามมาตรการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็นการเว้นระยะห่างระหว่างกัน สวมหน้ากากผ้า/อนามัย หมั่นล้างมือ ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และใช้แอพลิเคชันไทยชนะ หรือหมอชนะ 
.
หากนักศึกษาหรือบุคลากรท่านใดมีอาการเข้าข่ายต้องสงสัยติดชื้อโควิด – 19 ให้แจ้งข้อมูลและปฏิบัติตนตามข้อแนะนำในแบบฟอร์ม MCF-2 ตาม Link http://bit.ly/MCF-2

  • 711 ครั้ง