รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ประจำปีงบประมาณ 2564
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 โดยผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จำนวน 884 คน เป็นผู้ประเมินความพึงพอใจการให้บริการของมหาวิทยาลัยตามภารกิจหลักของหน่วยงาน ได้แก่การบริการทางการศึกษา การบริการทางการวิจัย การบริการชุมชน การบริการทางการแพทย์ และการบริการหน่วยงานสนับสนุน ตลอดจนสำรวจความพึงพอใจต่อการดำเนินงานในภาพรวมของมหาวิทยาลัย และมีผลสำรวจความพึงพอใจดังนี้
ภารกิจหลัก | คะแนนเฉลี่ย |
---|---|
การบริการทางการศึกษา | 4.27 |
การบริการทางการวิจัย | 4.20 |
การบริการชุมชน | 4.23 |
การบริการทางการแพทย์ | 4.23 |
การบริการหน่วยงานสนับสนุน | 4.24 |
การบริการในภาพรวมของมหาวิทยาลัย | 4.29 |
เกณฑ์การแปลความหมายระดับความพึงพอใจ
- คะแนน 0.01 - 1.50 หมายถึง ระดับ 1 (คุณภาพการให้บริการต้องปรับปรุงเร่งด่วน)
- คะแนน 1.51 - 2.50 หมายถึง ระดับ 2 (คุณภาพการให้บริการต้องปรับปรุง)
- คะแนน 2.51 - 3.50 หมายถึง ระดับ 3 (คุณภาพการให้บริการระดับพอใช้)
- คะแนน 3.51 - 4.50 หมายถึง ระดับ 4 (คุณภาพการให้บริการระดับดี)
- คะแนน 4.51 - 5.00 หมายถึง ระดับ 5 (คุณภาพการให้บริการระดับดีมาก)